1. ช่วยนักเรียนให้ศึกษาด้วยตนเองหรือพร้อมกันทั้งชั้น
2. ใช้แทนหรือลดขนาดของอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น แผนที่ ของจริง ป้ายนิเทศ เป็นต้น
3. เพื่อเป็นหลักฐานให้เกิดความเข้าใจในสัญลักษณ์ต่าง ๆ
4. ใช้ทบทวนหรือสรุปบทเรียน
5. เป็นศูนย์รวมความสนใจของผู้เรียน ทำให้ผู้เรียนสนใจที่จะเรียนเรื่องต่อไป
6. ใช้ฉายเพื่อสร้างสถานการณ์ให้ผู้เรียนได้อภิปรายหรือค้นคว้าหาความรู้ต่อไป
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น